หน้าแรก
คณะผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ถาม-ตอบ Q&A
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 : โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
O2 : ข้อมูลผู้บริหาร
O3 : ข้อมูลการติดต่อ
O4 : ข่าวประชาสัมพันธ์
การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
O5 : แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
O6 : แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้า ในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O7 : คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
O8 : E-Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
O9 : รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ .2568
O10 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ .2567
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O11 : แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O12 : ประมวลจริยธรรม และการขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
O13 : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O14 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดําเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
O15 : ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O16 : การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษาประจำปีงบประมาณ พ.ศ .2568
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O17 : แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
O18 : มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
E-Service
สพม.บุรีรัมย์ :
http://www.ssbr.go.th/
EMES :
http://203.159.164.66/~eme66/
EMIS :
https://data.bopp-obec.info/emis/
DMC :
https://portal.bopp-obec.info/obec66/
E-Budget :
https://e-budget.jobobec.in.th/
O-NET :
https://www.niets.or.th/th/
ห้องเรียน DLTV :
http://edltv.thai.net/primary/
Tepeonline :
http://www.tepeonline.org/
SMIS32 :
http://allow.smis32.com/
careforall.smis32 :
http://careforall.smis32.com/login.php
DLIT Classroom :
http://www.dlit.ac.th/site/
AMSS++ :
http://spm32.youweb.info/
SMSS : h
ttp://smss-spm32.youweb.info/31042009/
SGS :
https://sgs.bopp-obec.info/
Facebook :
https://www.facebook.com/somsamedwittaya/
เพจโรงเรียน
:
https://www.facebook.com/profile.php?id=61553391328027&locale=th_TH